Thông báo về việc trả hồ sơ của HS lớp 10 và lớp 12

Thứ hai - 02/08/2021 23:16
1- Hồ sơ của HS lớp 10 KHÔNG TRÚNG TUYỂN: Học sinh liên hệ VP nhà trường vào buổi sáng để nhận lại Hồ sơ ( từ ngày 02/08/2021). Lưu ý: Thực hiện 5K khi vào trường: Thực hiện giãn cách, đeo khẩu trang, sát khuẩn tay.
2-Hồ sơ của học sinh khối 12: ( xem bên dưới)
Thông báo về việc trả hồ sơ của HS lớp 10 và lớp 12
Nhà trường sẽ bắt đầu chuyển Hồ sơ của HS khối 12 từ sáng 03/08/2021 theo địa chỉ cư trú của HS qua hệ thống bưu điện( học sinh có thể nhận được trong ngày 4-5/8/2021)  Hồ sơ bao gồm: 01  Bộ học bạ gồm: HB;  Giấy Khai sinh; Bằng TN THCS; Bằng TN Nghề...; 01 bản chính Giấy Chứng nhận TN tạm thời do Hiệu trưởng nhà trường ký: 01 bản chính Giấy chứng nhận điểm thi TN THPT của Sở GD&ĐT Bình Định ký). Học sinh tự chi trả phí cho bưu điện!.
Học sinh có nhu cầu CÔNG CHỨNG: photo, sau đó mang  về UBND xã, thị trấn; hoặc phòng Công chứng ( đối diện chợ Phù Mỹ) để thực hiện Công chứng!

Tác giả: PMC

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

ATGT
Học tập và làm theo Bác Hồ
130 NAM
THƯ VIỆN
Thống kê
  • Đang truy cập66
  • Máy chủ tìm kiếm4
  • Khách viếng thăm62
  • Hôm nay773
  • Tháng hiện tại806,058
  • Tổng lượt truy cập3,622,501
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi