VỀ VIỆC CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG TIỆN ÍCH VSSID QUẢN LÝ BẢO HIỂM Y TẾ

Thứ năm - 20/05/2021 20:17
Kính gửi GVCN các lớp cùng BCH Đoàn trường! Nhờ thầy cô nhắc nhở HS cài đặt phần mềm VSSID trên điện thoại thông minh để sử dụng các tiện ích BẢO HIỂM Y TẾ ĐIỆN TỬ. GVCN khối 12 theo dõi số lượng HS đã thực hiện cài đặt. GVCN khối 10 và 11 chuyển thông tin đến HS thông qua Zalo hay Nhóm Facebook của lớp để khuyến khích các em cài đặt và sử dụng.Đoàn trường thông tin qua Facebook của Đoàn trường.
VỀ VIỆC CÀI ĐẶT VÀ SỬ DỤNG TIỆN ÍCH VSSID  QUẢN LÝ BẢO HIỂM Y TẾ
1-Lợi ích của việc cài đặt VSSID- Quản lý báo hiểm y tế
-HS khi đi khám chữa bệnh, không cần dùng thẻ bảo hiểm y tế, chỉ cần điện thoại thông minh có cài đặt phần mềm VSSID. Khi đến khám, chỉ cần cung cấp mã QR trong phần mềm là thông tin cá nhân đã được ghi nhận; nếu sau này có mất thẻ BHYT thì vẫn khám chữa bệnh bình thường.(Ứng dụng VssID sẽ cung cấp hình ảnh thẻ BHYT thay thế thẻ BHYT giấy trên màn hình điện thoại. Khi đi khám, chữa bệnh tại các cơ sở khám, chữa bệnh BHYT, người bệnh có thể đưa hình ảnh thẻ BHYT này cho cơ sở khám, chữa bệnh để làm các thủ tục hưởng quyền lợi BHYT của mình.)
-Học sinh có thể biết thông tin khám chữa bệnh bằng phần mềm.
2-Cách thức thực hiện:
            -Vào CH Play ( điện thoại dùng hệ điều hành Android) hoặc Apple Store (hệ điều hành IOS), tải phần mềm VSSID
            -Chạy phần mềm, đăng ký sử dụng, khai báo các thông tin cá nhân; lưu ý: trong phần Mã số BHXH , nhập 10 số cuối của mã thẻ BHYT. Để khai báo thông tin nhanh, HS có thể quét mã QR trên thẻ BHYT. Sau khi đăng ký thành công, nhà cung cấp dịch vụ sẽ nhắn mật khẩu qua số điện thoại đăng ký.

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Lịch sử trường THPT Nguyễn Trung Trực

Trường THPT Nguyễn Trung Trực huyện Phù Mỹ, tỉnh Bình Định lúc đầu được gọi là trường PTTH cấp 2,3 bán công, được thành lập vào ngày 06/08/1997 theo Quyết định số 2098/QĐ-UB của UBND tỉnh Bình Định. Giai đoạn đầu địa điểm xây dựng trường là một vùng đất trống với nhiều hố bom mìn do chiến...

TY LE
 
Thực hiện từ 07g00 ngày 20/06/2024
TKB
LỊCH CÔNG TÁC
ELEARNING
 
 
ATGT
Học tập và làm theo Bác Hồ
130 NAM
THƯ VIỆN
Thống kê
  • Đang truy cập57
  • Máy chủ tìm kiếm1
  • Khách viếng thăm56
  • Hôm nay673
  • Tháng hiện tại805,958
  • Tổng lượt truy cập3,622,401
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi